Tin nổi bật

Dịch vụ gửi tranh ảnh đi Malaysia

Bạn đang có nhu cầu gửi tranh ảnh đi Malaysia? Bạn đang có ý định muốn gửi tặng cho người thân, đối tác hay bạn bè của mình ở Malaysia các loại tranh, ảnh có ý nghĩa ?

Gửi tranh ảnh đi Malaysia - thắt chặt tình hữu nghị

Nước ta là một quốc gia có tiềm năng về du lịch rất lớn, đặc biệt các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được khách nước ngoài vô cùng yêu thích. Vì thế, các sản phẩm này thường không chỉ bán chạy trong nước mà còn cả nước ngoài.

Malaysia là một nước láng giềng trong khu vực Đông Nam Á của Việt Nam, các  hoạt động trao đổi buôn bán không chỉ phục vụ cho dân cư ở đây mà còn đông đảo lượng kiều bào người Việt sinh sống tại Malaysia.

Các dịch vụ gui hang di Malaysia, gửi tranh ảnh đi Malaysia, gửi đồ thủ công mỹ nghệ đi Malaysia từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang dần thúc đẩy tăng thêm tình hữu nghị giữa hai nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, thêm vào đó là sự tăng doanh thu đối với các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

Tuy nhiên, bên cạnh việc các dịch vụ gửi tranh ảnh đi nước ngoài ngày càng tăng lên thì cũng tồn tại không ít các mối băn khoăn về : cước phí, thời gian vận chuyển, đặc biệt là đối với các doanh nhân bán hàng thì cước phí sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu của họ.

Long Hưng Phát gửi tranh ảnh đi Malaysia giá rẻ

Là một thương hiệu có lịch sử hoạt động lâu năm, Long Hưng Phát luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng và đề cao giá trị con người, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của mọi khách hàng.

Một trong những thế mạnh của chúng tôi là vận chuyển hàng hoá cồng kềnh, có kích thước lớn nhưng khả năng và thời gian vận chuyển lại vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Bằng chứng cho thấy là chúng tôi ngày càng thu hút lượng khách hàng trong cả nước và quốc tế.

>> Xem thêm : Gửi tôm khô đi Mỹ

Những đặc điểm ưu việt khi khách hàng lựa chọn dịch vụ gửi tranh ảnh đi Malaysia tại Long Hưng Phát chính là :

- Giá cả thấp : thị trường luôn biến đổi, cạnh tranh tuy nhiên chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng một mức giá hợp lý. Ngoài ra, với vai trò là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu, chúng tôi còn giảm giá ưu đãi tuỳ theo ưu đãi của từng hãng.

- Khách hàng gửi các mặt hàng càng nặng ký càng giá rẻ, tiết kiệm.
- Nhận lấy hàng, giao hàng và đóng gói hàng hoá miễn phí.
- Xử lý các thủ tục giấy tờ, hải quan nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng.
- Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Các hình thức vận chuyển tranh ảnh đi Malaysia

Chúng tôi có rất nhiều hình thức gửi tranh ảnh đi Malaysia khác nhau, tuỳ thuộc vào lựa chọn của khách hàng họ sẽ chọn hình thức nào dưới đây :

1. Bằng đường biển : khách hàng gửi tranh ảnh đi Malaysia bằng đường biển trong trường hợp hàng hoá có khối lượng trên 200kg hoặc từ 1cbm trở lên.

2. Bằng đường hàng không : nhận chuyển hàng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến các địa điểm mà người gửi đã kê khai. Sau đó sẽ có bộ phận trung chuyển và gửi hàng hoá đến tận nhà người nhận, người nhận sẽ không cần phải đến bưu cục của chúng tôi nhận hàng.

3. Khai thuê hải quan : hàng mậu dịch và phi mậu dịch, hàng nhập khẩu và hàng hoá xuất khẩu.

Không có nhận xét nào