Tin nổi bật

Nhận gửi thực phẩm đi Malaysia bằng đường biển siêu rẻ

Bạn là một trong những cư dân người Việt đang sinh sống và làm việc tại Malaysia hay người thân của bạn đang sinh sống ở đó và bạn đang có nhu cầu gửi những món hàng thực phẩm cho họ để làm quà, làm vật phẩm quê hương cho những người con xa xứ?

Dịch vụ gửi thực phẩm đi Malaysia của công ty Long Hưng Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho quy trình vận chuyển của bạn.

>> Xem thêm : Gửi hàng đi Úc

Giới thiệu dịch vụ gửi thực phẩm đi Malaysia giá rẻ

Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu được rất nhiều khách hàng chọn gửi đi nước ngoài, trong đó hoạt động gửi thực phẩm đi Malaysia cũng nhộn nhịp không kém. Hàng năm phải có đến hàng trăm, hàng nghìn lượt khách hàng chọn gửi thực phẩm đi Malaysia, những mặt hàng khách hàng thường gửi đi nhiều nhất như : các sản phẩm được chế biến từ hải sản như tôm khô, cá khô, mực khô, các sản phẩm được đóng gói bao bì như bánh kẹo, mứt sấy, các loại bánh tráng, đặc sản của từng vùng miền ở Việt Nam,...


Nắm bắt được thị trường đầy tiềm năng này, một dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế lâu năm Long Hưng Phát Express đã và đang luôn luôn đẩy mạnh các hoạt động không chỉ thị trường châu Á mà còn rất nhiều châu lục khác. Malaysia là một trong những nước láng giềng Đông Nam Á, là đối tác thương mại lớn của nước ta, các hoạt động trao đổi kinh doanh, buôn bán không những ngày càng góp phần thắt chặt mối quan hệ hai nước mà còn đem lại nguồn lợi ích khổng lồ cho các chủ thương.

Qua những nghiên cứ về thị trường, chúng tôi nhận thấy khách hàng thường chọn gửi hàng hoá đi Malaysia rất nhiều, vì thế chúng tôi ngày càng mở rộng và nâng cao chất lượng của mình hơn. Long Hưng Phát Express nhận gửi nhiều loại mặt hàng không giới hạn kích thước và khối lượng (trừ những mặt hàng cấm) với giá cước phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Đối với dịch vụ gửi hàng đi Malaysia, khách hàng của Long Hưng Phát sẽ được rất nhiều lợi ích :

- Các loại hàng hoá đều được đóng gói cẩn thận, đầy đủ nhãn mác.
- Dán tem, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Với những mặt hàng là thực phẩm chúng tôi có cung cấp dịch vụ hút chân không, đóng gói bằng túi nilon.
- Giá cước ưu đãi từ 30% đến 40% tuỳ từng dịch vụ chuyển phát nhanh mà khách hàng chọn.

Lý do lựa chọn Long Hưng Phát Express

Thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm đi Đài Loan nhưng để lựa chọn một dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng thì không phải là chuyện dễ. Đến với dịch vụ Long Hưng Phát - không dưới 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với sự tâm huyết trong nghề cũng phương châm "lợi ích khách hàng là số một", Long Hưng Phát luôn cam kết đảm bảo mang đến nhiều lợi ích cho mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của chúng tôi :

- Chi phí vận chuyển thấp nhất, thời gian vận chuyển và nhận hàng hoá nhanh.
- Đảm bảo 100% cho sự an toàn hàng hoá của quý khách.
- Đóng gói và vận chuyển hàng hoá cẩn thận, chu đáo, cung cấp các loại thùng carton, bao bì, nhãn mác đầy đủ.
- Cung cấp sẵn dịch vụ kiểm tra lộ trình hàng hoá thông qua website để khách hàng luôn thấy được rõ ràng, minh bạch.
- Hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan nhanh chóng, chính xác.

Với vị trí luôn đứng đầu trong số các dịch vụ gửi vận chuyển hàng hoá quốc tế, gửi thực phẩm đi Malaysia của Long Hưng Phát Express luôn lựa chọn gói dịch vụ ưu tiên phù hợp với khách hàng đồng thời cũng đưa ra một mức giá hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận báo giá và tư vấn miễn phí chi tiết qua Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169.

Không có nhận xét nào